คุณแก้ม (Subtitle supporting บริษัทเอกชน)

ก่อนอื่นต้องขอเล่าก่อนว่าเคยได้มีโอกาสไปเรียนภาษาจีนที่เซี่ยเหมินมา 1 ปีแล้วก็กลับมาเมืองไทย ได้มาทำงานที่นี่ เลยหาที่เรียนภาษาจีนเพิ่ม ได้ไปลงเรียนหลายที่เหมือนกัน แต่เรียนไม่เคยจบคอร์สเพราะนักเรียนในห้องเยอะ อาจารย์สอนช้า แล้วก็เปลี่ยนอาจารย์บ่อยในแต่ละคลาส เลย search หาในเวปใหม่ จึงได้มาเจอ โรงเรียนสอนภาษาจีนเพียรอักษร(หงหล่าวซือ)

เลยลองเข้ามาดูที่เรียน เจอหงหล่าวซือทดสอบภาษาจีนนิดเดียว รู้สึกว่าที่ผ่านมาเราไปเรียนอะไรมาทำไมถึงไม่รู้เรื่องขนาดนี้

คอร์สแรกที่เรียนกับโรงเรียนสอนภาษาจีนเพียรอักษร(หงหล่าวซือ)เป็นคอร์สธุรกิจซึ่งก็ยากพอสมควร แต่เรียนแล้วรู้สึกว่าตัวเองได้ความรู้เพิ่มและอยากได้เพิ่มมากกว่านี้ เลยลงคอร์สมาตรฐานเพิ่มอีกหนึ่งคอร์ส

ด้วยวิธีการสอนของหงหล่าวซือ ทำให้เราจำความรู้ต่างๆได้ตั้งแต่อยู่ในห้องเรียน ถึงแม้คนจะเรียนเยอะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นปัญหาแต่อย่างใด บรรยากาศการเรียนคึกคัก สนุกสนาน นักเรียนต่างเรียนด้วยความตั้งใจและกระตือรือร้น อีกทั้งด้วยหนังสือที่หงหล่าวซือตั้งใจเขียนขึ้นมาสอนพวกเราทำให้เราได้ความรู้เพิ่มขึ้นเยอะมาก พอกลับไปทำงานเราได้เจอศัพท์หรือบทสนทนาที่เพิ่งเรียนมาเราจะรู้สึกฉลาดขึ้นมาทันที

สิ่งที่ชอบและประทับใจกับโรงเรียนสอนภาษาจีนเพียรอักษร(หงหล่าวซือ)คือ หงหล่าวซือสอนด้วยความจริงใจและเต็มร้อยกับการสอนจริงๆ เอาใจใส่กับนักเรียนทุกคน จนทำให้เรารู้สึกผิด ในเวลาที่เราไปเรียนไม่ได้หรือไม่ได้ทำการบ้านส่ง รู้สึกเกรงใจหงหล่าวซือจริงๆ และที่สำคัญหล่าวซือได้ลงมือสอนเองทุกคลาสซึ่งแก้มคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีมากและมั่นใจได้เลยว่า ถ้าเราตั้งใจเรียนกับหงหล่าวซือแล้วจะทำให้การงานแก้มได้พัฒนาขึ้นแน่นอน

รวมถึงพี่ๆที่คอยดูแลในเรื่องส่วนต่างๆในโรงเรียนก็น่ารักทุกคนเลยค่ะ เวลาไปเรียนเหมือนเราเรียนอยู่ที่บ้านไม่ได้รู้สึกว่าไปเรียน แต่รู้สึกเหมือนไปหาเพื่อนๆพี่ๆมากกว่า รู้สึกดีใจค่ะที่ได้มาเจอที่นี่

รีวิวที่คุณอาจสนใจ