น้องแคท ภัณฑิรา ฟ้าอรุณ เรียนกับหงหล่าวซือ ได้เกรด 4 วิชาภาษาจีน และสอบได้ 100 คะแนนเต็ม!

5.4แคท ภัณฑิรา ฟ้าอรุณ Img 6536

หงหล่าวซือขอแสดงความยินดีกับผลการเรียนของ

“น้องแคท” (ภัณฑิรา) ครับ

หนูชื่อ ภัณฑิรา ฟ้าอรุณ ตอนนี้ศึกษาอยู่โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์

หนูคิดว่า ภาษาจีนเป็นภาษาที่สำคัญมาก แต่ก็เคยท้อหลายครั้ง และคิดว่าหนูคงทำไม่ได้ จนเกือบจะยอมแพ้ เพราะความกดดันจากหลายๆ อย่าง เมื่อก่อนหนูเคยเรียนภาษาจีนอยู่ที่หนึ่ง แต่ทำให้รู้สึกเบื่อ จึงอยากเปลี่ยนที่ แต่โชคดีมากที่โรงเรียนสอนภาษาจีนเพียรอักษรได้ขึ้นมาเป็นเว็บไซต์แรก ทำให้ตัดสินใจเรียนที่นี่

น้องแคท1

จากวันเเรกที่ศึกษาที่นี่กับหงหล่าวซือ จนถึงวันนี้ นับเป็นเวลาประมาณ 6 ปี รู้สึกว่าหงหล่าวซือได้มอบหลายๆ อย่างให้ ไม่ว่าจะทำให้หนูได้รู้ตัวเองว่าอยากศึกษาที่ไหนต่อ หล่าวซือยังเป็นผู้แนะแนวทางให้ และไม่ได้มอบแค่ความรู้ หล่าวซือยังมอบทักษะใช้ชีวิตและประสบการณ์ต่างๆ ให้นักเรียนอีกด้วย หล่าวซือมีวิธีการสอนที่ประทับใจมาก ไม่มีครูคนไหนที่จะพาพูดภาษาจีนจนนักเรียนพูดได้เก่งและคล่องขนาดนี้ แต่แปลกที่การเรียนที่นี่ไม่เคยทำให้รู้สึกเบื่อเลยค่ะ

น้องแคท2

ภาษาจีนไม่ใช่ฝึกแค่ปีสองปีก็เป็น แต่จากการตั้งใจเรียน ทำให้หนูสามารถสอบภาษาจีนที่โรงเรียนได้ 100 คะเเนนเต็ม และได้เกรด 4 ในวิชาภาษาจีน ตามที่หวังไว้ หนูไม่รู้จะขอบคุณหงหล่าวซืออย่างไรดี แต่หนูคิดว่าหากหนูตั้งใจเรียนกับหล่าวซือต่อไป หนูคิดว่าทุกสิ่งที่หล่าวซือมอบให้และเเนะแนวทางให้ จะต้องทำให้หนูประสบความสำเร็จและทำให้สิ่งที่หวังไว้เป็นจริงได้เเน่นอนค่ะ

น้องแคท3

ข่าวและกิจกรรมที่คุณอาจสนใจ